Thí sinh Cây Cọ Vàng trở lại ngồi ghế nóng

Không quan trọng mình làm ra sản phẩm gì mà quan trọng là mình tạo ra được giá trị gì cho cộng đồng cho chính mình từ sản phẩm đó.

Tôi luôn thầm biết ơn từng Ekip, từng cá nhân đã đồng hành cùng tôi để tạo dựng nên 6 mùa Cây Cọ Vàng đã qua. Tôi như người được vũ trụ và tổ nghề chọn để làm công việc này một cách vô điều kiện. Không chính thức nhưng tôi có thể tự nào nói rằng, Cây Cọ Vàng giống như một Nghiệp đoàn trang điểm phủ sóng trên toàn quốc. Bởi sân chơi này chẳng những tôn vinh được giá trị nghệ thuật trang điểm mà còn tôn vinh được giá trị của người làm nghề. Qua đó họ có thể tạo dựng cho mình danh tiếng, hình ảnh và định vị được thương hiệu trên thị trường. Rất nhiều người trong số đó đã trở thành “phù thuỷ” trang điểm. Nhưng ý nghĩa hơn cả là tôi đang dần đưa các thí sinh của mình từ các mùa trở lại cuộc thi với vai trò là Ban giám khảo. Tôi tin các bạn ấy sẽ làm tốt trong vai trò mới và sẽ có một cuộc sống tươi sáng, thành công hơn nữa trong tương lai.

Những điều đó làm nên sự khác biệt của Cây Cọ Vàng, của thí sinh Cây Cọ Vàng và chính là sự khác biệt của tôi, người tạo ra sân chơi này.

Minh Hằng

Bài viết liên quan

Giải thưởng mơ ước

Với nhiều người giải thưởng lớn nhất trên chặng đường họ đi chính là mục tiêu, định hướng cuộc đời mà họ đạt được chứ không hẳn là vật chất hay bất kỳ chiếc cup nào.