Phúc Nghĩa – Tái xuất với vai trò Giám khảo chính cuộc thi Cây Cọ Vàng 2022

Phúc Nghĩa là một trong những Nghệ sỹ trang điểm đã dành nhiều tâm huyết cho 3 mùa giải trước của Cây Cọ Vàng. Trở lại ghế “nóng” năm nay, với thương hiệu "Phù thủy” make-up, anh lại tiếp tục mang đến sự uy tín và sức nặng cho cuộc thi.

Cây Cọ Vàng là cuộc thi mang tính chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam nhằm phát hiện, tìm kiếm những tài năng mới trong lĩnh vực trang điểm được đông đảo khán giả trông đợi. Đây là một trong những cuộc thi uy tín hiếm hoi dành cho những đam mê nghệ thuật trang điểm và cũng là chương trình có ý nghĩa đặc biệt với các giám khảo như Phúc Nghĩa.

“Phù thủy Make-up” Phúc Nghĩa

Anh có bề dày kinh nghiệm làm việc phủ sóng ra tận thị trường quốc tế: từng hợp tác và làm đẹp cho mỹ nhân đẹp nhất hành tinh, Miss Universe 2018 – Catriona Gray, tới các show như: Miss Grand International 2019 Viet Nam và MissCharm 2020,….

Chia sẻ về tên gọi “Phù thuỷ makeup” mà nhiều người ưu ái gọi mình, Phúc Nghĩa cho biết: “Có lẽ vì tôi có cơ duyên làm việc với nhiều Hoa hậu nên được một số bạn đặt cho danh xưng “Phù thủy của các Hoa hậu”. Danh sách khách hàng thân thiết của tôi gồm có nhiều Hoa hậu, Á hậu như: Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Kỳ Duyên, Đặng Thu Thảo, Thùy Dung, Giáng My, Jennifer Phạm, Tú Anh, Huyền My…”

Phúc Nghĩa và Hoa Hậu Mai Phương Thúy

Anh có bề dày kinh nghiệm làm việc phủ sóng ra tận thị trường quốc tế: từng hợp tác và làm đẹp cho mỹ nhân đẹp nhất hành tinh, Miss Universe 2018 Catriona Gray, tới các show Hoa hậu Hoà bình thế giới và MissCharm 2020,….Khi tiếp tục đến với Cây Cọ Vàng 2022 với tư cách giám khảo, những kinh nghiệm mà anh chia sẻ sẽ thật sự bổ ích và quý giá đối với các thí sinh.

Về việc lần thứ 4 liên tiếp được mời ngồi “ghế nóng” của một cuộc thi trang điểm chuyên nghiệp có quy mô lớn, chuyên gia Phúc Nghĩa chia sẻ: “Cây Cọ Vàng là một chặng đường đáng tự hào nhưng cũng đầy thách thức và trăn trở. Cuộc thi không chỉ đáp ứng được tính chất nghề nghiệp mà còn cuốn hút với những yếu tố nâng tầm giá trị của nghệ thuật trang điểm, cũng như giá trị của người làm trang điểm, đó là 1 điểm cộng tuyệt vời mà Phúc Nghĩa yêu thích ở Cây Cọ Vàng”.

Chuyên gia make up Phúc Nghĩa cùng với Hoa hậu Giáng My tại chung kết Cây Cọ Vàng 2016
2018 là năm thứ 3 liên tiếp chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa ngồi trên ghế giám khảo chính của Cây Cọ Vàng
Chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa trong vai trò là giám khảo chính Cây cọ vàng 2017

Chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa được đánh giá là vị giám khảo có chuyên môn cao, cách nhận xét chuẩn mực trong lĩnh vực trang điểm và bình luận dựa trên bình diện quan điểm thẩm mĩ chuẩn mực về kiến thức của người thầy dày dạn kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực trang điểm. Những nhận xét và phê bình của chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa luôn hướng thí sinh hoàn thiện về trình độ tay nghề, anh là người thổi lửa. truyền cảm hứng cho các bạn trẻ đam mê và dấn thân khi quyết định đến với bộ môn nghệ thuật đòi hỏi tính sáng tạo về nghệ thuật cao.

Anh cũng chia sẻ rằng, anh sẵn sàng hỗ trợ hoặc đưa ra những lời khuyên chân thành nhất tới các thí sinh nếu các bạn thực sự cần.

Dàn giám khảo cuộc thi Cây Cọ Vàng 2018
Hình ảnh chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa ngồi “ghế nóng” tại Cây Cọ Vàng 2018

Quay trở lại với vai trò là vị giám khảo chính lần này, chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa và các thành viên giám khảo còn lại sẽ cùng bàn bạc đưa ra đánh giá mang tính quyết định để tìm kiếm những gương mặt sáng giá trong một một cuộc thi đẳng cấp, chuyên nghiệp.

Là một người rất tâm huyết trong ngành làm đẹp, chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa mong muốn Cây Cọ Vàng sẽ góp phần tạo ra những đôi tay “phù thuỷ” tài năng, yêu nghề và có tâm trong công việc để cùng các thế hệ đàn anh đưa ngành trang điểm ngang tầm với các cường quốc trên thế giới.

Cây Cọ Vàng 2022 hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc bùng nổ khi sở hữu một format mới lạ, hấp dẫn và không kèm phần gay cấn.

Mai Tú

Bài viết liên quan

Giải thưởng mơ ước

Với nhiều người giải thưởng lớn nhất trên chặng đường họ đi chính là mục tiêu, định hướng cuộc đời mà họ đạt được chứ không hẳn là vật chất hay bất kỳ chiếc cup nào.